HEC - Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Thuỷ lợi Việt Nam

Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2015)


03:57' CH-21, 21/10/2015

Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2015). Được sự nhất trí và quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo, Thường vụ Công đoàn Tổng công ty, Ban Nữ công Tổng công ty đã tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.

Tới dự buổi lễ có Ông Võ Văn Lung – Bí thư Đảng ủy TCT, Chủ tịch HĐQT; Ông Lê Mạnh Hiệp - Phó tổng giám đốc; Ông Đỗ Ngọc Cương- Ủy viên HĐQT; Ông Tống Minh Khả – Phó Chủ tịch Công đoàn TCT và đại diện Nữ công các đơn vị trong Tổng công ty.

Tại buổi lễ, Trưởng ban nữ công TCT Đoàn Thị Minh Phương đã ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10). Truyền thống anh hùng bất khuất của phụ nữ Việt Nam được hun đúc trong suốt quá trình lịch sử lâu dài đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. Trong những năm qua, đội ngũ cán bộ nữ trong Tổng công ty đã không ngừng lớn mạnh, phát triển cả về số lượng và nâng cao chất lượng. Nhiều chị em đã không ngừng rèn luyện phấn đấu, vượt khó khăn, không ngừng học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu trưởng thành vượt bậc và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ trong công việc.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Võ Văn Lung thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty đã biểu dương, dành những tình cảm chân thành và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các nữ cán bộ CNV lao động trong Tổng công ty. Khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của những người phụ nữ làm việc trong lĩnh vực tư vấn xây dựng thủy lợi, thủy điện– những đồng nghiệp đã góp phần thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị của Đảng, là lực lượng nòng cốt của cơ quan, đơn vị; gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua và các cuộc vận động thông qua việc thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ trọng tâm, tổ chức triển khai có hiệu quả các phong trào cho Nữ CBCNV lao động. Để phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, cán bộ nữ trong Tổng công ty cần tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa, nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động sáng tạo.

Lễ kỷ niệm là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cho các nữ cán bộ về truyền thống lịch sử xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam trong quá trình tham gia bảo vệ và xây dựng đất nước. Đồng thời, cũng là dịp để các chị em cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm sống cũng như những chuẩn mực đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, vận động chị em tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”.

Tại buổi lễ, Lãnh đạo Tổng công ty đã trao quà tặng cho toàn thể chị em bộ trang phục áo dài tuyền thống - trang phục đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam. Đây là một món quà đầy ý nghĩa về cả vật chất lẫn tinh thần đối với toàn thể chị em trong Tổng công ty.

Một số hình ảnh của buổi Lễ:

Số lượt xem: 115  -  Cập nhật lần cuối: 22/10/2015 03:18' CH
Thư viện ảnh

Tài nguyên

© 2012 Tổng Công ty Tư vấn xây dựng thủy lợi Việt Nam - CTCP
Địa chỉ: 95/2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - Tel: (024) 3852-6285 - Fax: (024) 3563-2169
Trưởng ban biên tập: Nguyễn Mạnh Hải - Chủ tịch HĐQT
Số lượt truy cập: .
Số người trực tuyến: .
Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,